การบริหารเสน่ห์ของคุณผู้หญิงที่ทำให้คุณผู้ชายรู้สึกอยากอยู่ใกล้ๆ

เถียงไม่ได้เลยนะคะว่าสิ่งที่ทำให้หลายๆคนหลงใหลในตัวของคุณผู้หญิงนั้น คือความสวยงามภายนอก แต่เชื่อไหมว่ามีอีกสิ่งหนึ่งที่ทำให้หลายๆคนตกหลุมรักคุณได้โดยที่คุณอาจจะเป็นผู้หญิงที่ดูธรรมดาไม่ได้สวยอย่างคนอื่นๆ นั่นคือเสน่ห์ ดิฉันบอกได้เลยว่าเสน่ห์เป็นเรื่องที่สำคัญ เพราะมันจะแสดงถึงตัวตนความเป็นตัวของตัวเองของคุณผู้หญิงได้มาก เสน่ห์ของคุณผู้หญิงนั้นมีอะไรบ้างนะไม่ว่าจะเป็นความคิด ทัศนคติ หรือนิสัยใจคอ รอยยิ้มการร่าเริงแจ่มใสนี่ก็ถือว่าเป็นเสน่ห์ในรูปแบบหนึ่งของคุณผู้หญิงซึ่งถือว่าคุณผู้หญิงหลายๆคนก็มีเช่นเดียวกันแต่เสน่ห์จุดไหนที่จะมัดใจคุณผู้ชายให้อยู่กับคุณได้ตลอดไป เหมือนกับคุณเป็นดาราหนัง AV SUBTHAI ในดวงใจของเขา เรามาดูกันค่ะ
ประการแรก เรื่องบนเตียง เรื่องนี้ถือว่าเป็นเรื่องที่สำคัญมากเพราะเรื่องนี้สามารถทำให้คู่รักรักกันมากขึ้นหรืออาจจะทำให้พังทลายเลยก็ว่าได้ หากว่าเรื่องนี้ทั้งสองฝ่ายเข้าหากันไม่ได้ เชื่อว่าเมื่อมีความรักแล้วก็คงจะมีเรื่องเซ็กส์เข้ามา จริงไหมคะเพราะมันเป็นเรื่องธรรมชาติที่เมื่อฝ่ายชายหญิงเริ่มมีความรู้สึกรักกันก็ต้องมีความรู้สึกที่อยากจะครอบครองโดยการร่วมรัก เรียนรู้จากหนัง AV SUBTHAI เยอะๆ ใช้เวลากับการศึกษาท่าเซ็กส์จากหนัง AV SUBTHAI ถ้าเพื่อนๆรู้จักบริหารเสน่ห์เรื่องบนเตียงก็สามารถที่จะมัดใจชายหนุ่มของเพื่อนๆไว้ได้อย่างอยู่หมัดค่ะ
ประการที่สอง ไม่เป็นผู้หญิงที่ทำตัวน่ารำคาญในสายตาของเขา เรื่องนี้ถือว่าเป็นปัญหาหลักๆของคู่รักเลยก็ว่าได้เพราะนิสัยของผู้หญิงแล้วนั้นมักจะมีเรื่องเอาแต่ใจขี้งอน ขี้โกรธขี้โมโหมาทำขี้นินทาคนอื่น แน่นอนว่าคุณผู้ชายหลายๆคนมักจะไม่ชอบนิสัยของคุณผู้หญิงที่ดิฉันได้กล่าวมาข้างต้นอย่างแน่นอนเพราะมันทำให้เขารู้สึกรำคาญเบื่อหน่าย จนอยากหนีไปดูหนัง AV SUBTHAI แล้วชักว่าว แทนที่จะอยู่กับคุณ
ประการที่สาม ทำตัวให้ดูเป็นกันเอง เพราะการที่เป็นเพื่อนจะเริ่มความสัมพันธ์กับใครสักคนหนึ่งเราก็คงอยากได้ความเป็นกันเองจะเขาเช่นกัน เพราะจะทำให้บทสนทนาของเราและเขาไม่มีความอึดอัด มีความสบายใจและดูเป็นธรรมชาติดังนั้นเพื่อนเองก็ควรที่จะทำตัวสบายๆมากขึ้น ไม่จริงจังมากเกินไป มันอาจจะทำให้อีกฝ่ายไม่สบายใจที่จะคุย และอย่าเผยรสนิยมของตัวเองมากเกินไป เช่น หนัง AV SUBTHAI แนวที่ชอบ หรือเซ็กส์แบบที่อยากทำ มันจะลดเสน่ห์ความน่าค้นหาลงไปย่างมาก
ประการที่สี่ มีความมั่นใจในตนเอง ดิฉันเชื่อว่าความมั่นใจในตนเองของคุณสาวๆนั้น ถือว่าเป็นเสน่ห์ที่ดูน่าค้นหามากอย่างหนึ่ง ยิ่งถ้าเพื่อนๆกล้าที่จะพูดกล้าที่จะคุยกล้าที่จะออกความคิดเห็น หรือกล้าที่จะตัดสินใจอะไรสักอย่างโดยที่เป็นสิ่งที่ถูกต้อง เชื่อว่าจะทำให้เพื่อนๆ ดูเป็นคนทรงเสน่ห์มากขึ้นในสายตาของคุณๆอย่างแน่นอน